Thứ Năm , 18 Tháng Tư 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / BIDV miễn phí rút tiền nội mạng tại ATM từ ngày 01/3 – 30/4/2013

BIDV miễn phí rút tiền nội mạng tại ATM từ ngày 01/3 – 30/4/2013

BIDV miễn phí rút tiền nội mạng tại ATM trong 2 tháng từ 1/3-30/4/2013

75219170-307578_Ruttien30_5_09

Thực hiện Thông tư 35/2012/TT-NHNN ngày 28/12/2012 quy định về phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã rà soát và áp dụng biểu phí sử dụng thẻ ghi nợ nội địa BIDVcó hiệu lực từ ngày 01/3/2013 (Biểu phí chi tiết đính kèm). Đồng thời, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống (26/4/1957 – 26/4/2013), BIDV miễn phí rút tiền nội mạng cho chủ thẻ ATM trong thời gian 2 tháng, từ ngày 1/3/2013 đến hết ngày 30/4/2013 và tiếp tục dành ưu đãi cho các đối tượng khách hàng theo chủ trương của NHNN Việt Nam và chính sách của BIDV theo từng thời kỳ.

Theo biểu phí mới có hiệu lực từ ngày 1/3/2013, thẻ ghi nợ nội địa BIDV có năm nhóm phí: phí phát hành thẻ; phí sử dụng thẻ; phí giao dịch trên ATM;phí dịch vụ POS và phí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại các website chấp nhận thẻ. Trong đó, BIDV sẽ miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ: vấn tin số dư tài khoản nội mạng, xem sao kê nội mạng, phí yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn và thanh toán hóa đơn dịch vụ EVN, VNPT Hà Nội, mua/thanh toán bảo hiểm, thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, Nạp tiền thuê bao di động– BIDV VnTopup, Nạp tiền ví điện tử Vn-Mart trên ATM BIDV; thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ và vấn tin số dư trên POS BIDV; và thanh toán trực tuyến trên các website chấp nhận thẻ ghi nợ nội địa BIDV.

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm dịch vụ thẻ nói chung và dịch vụ ATM/POS nói riêng, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước tại Thông tư số 36/2012/TT-NHNN ngày 28/12/2012 quy định về trang bị, quản lý, vận hành và đảm bảo an toàn hoạt động của máy giao dịch tự động, BIDV đã rà soát toàn bộ hệ thống ATM/POS nhằm đảm bảo duy trì hoạt động; Kịp thời phát hiện và khắc phục sự cố ATM ngừng hoạt động; Theo dõi giám sát tình trạng hoạt động của máy ATM/POS ngoài giờ làm việc và trong các ngày nghỉ Lễ, Tết; Phân công bộ phận phụ trách đảm bảo hệ thống kỹ thuật vận hành ổn định… Hệ thống ATM/POS trước và trong dịp Tết Nguyên đán hoạt động ổn định, đáp ứng được nhu cầu giao dịch của khách hàng; các vướng mắc phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ cũng đã được xử lý kịp thời, đảm bảo cung ứng đủ tiền để đáp ứng nhu cầu giao dịch rút tiền của khách hàng.

Với bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, đến nay, BIDV đã khẳng định thương hiệu và uy tín của một ngân hàng thương mại lâu đời nhất Việt Nam. BIDV đang phấn đấu trở thành ngân hàng bán lẻ thân thiện, hiện đại với các sản phẩm, dịch vụ thiết thực, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Một trong các dịch vụ của BIDV được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dịch vụ thẻ BIDV bao gồm thẻ Thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ/tín dụng quốc tế do BIDV phát hành. Đến nay BIDV đã có mạng lưới điểm chấp nhận thẻ rộng khắp cả nước với hơn 1.300 máy ATM và hàng nghìn POS tại các Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước và hàng ngàn website thương mại điện tử cho phép khách hàng có thể thanh toán các loại hóa đơn mua sắm hàng hóa, một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Theo BIDV

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …