Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Đổ xăng trả tiền bằng thẻ ATM từ ngày 1/8/2017

Đổ xăng trả tiền bằng thẻ ATM từ ngày 1/8/2017

Kể từ ngày 1/8, chủ thẻ ATM của 41 ngân hàng thành viên thuộc tổ chức NAPAS sẽ được thanh toán tiền xăng dầu và hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex trực tiếp qua thẻ ATM.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa đạt thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank). Điều này có nghĩa là, khách hàng Việt sẽ có thể mua xăng mà không cần dùng tiền mặt.

Theo đó, các cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống Petrolimex sẽ được đặt hệ thống máy chấp nhận thẻ (POS), để người mua xăng có thể thanh toán hóa đơn xăng dầu trực tiếp không dùng tiền mặt.

do-xang-tra-tien-bang-the-atm-tu-ngay-18

Khác hàng có thể đổ xăng trả tiền bằng thẻ ATM kể từ ngày 1/8

Petrolimex sẽ chính thức mở cổng thanh toán POS cho thẻ nội địa do 41 ngân hàng thành viên thuộc liên minh NAPAS phát hành để thanh toán xăng dầu và hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc từ ngày 1/8 tới.

Với mục tiêu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và hiện đại hóa hệ thống cửa hàng xăng dầu, hợp tác giữa Petrolimex và các bên liên quan được kỳ vọng sẽ hình thành hệ thống thanh toán xăng dầu qua thẻ rộng lớn, đem lại nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex – ông Bùi Ngọc Bảo cho biết với mục tiêu xây dựng hệ thống cửa hàng văn minh và hiện đại, việc mua xăng không dùng tiền mặt giúp sẽ Petrolimex nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của mình, tăng cường công tác quản lý, công khai minh bạch, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

“Mô hình thanh toán này tạo ra lợi thế không chỉ cho doanh nghiệp và các ngân hàng, mà người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích của các bên liên quan”, ông Bảo cho biết.

Nguồn: News.zing

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …