Thứ Ba , 16 Tháng Tư 2024
Trang chủ / HỎI ĐÁP / Sau khi đã chuyển tiền và nhận được “Tin Xác Nhận”, tài khoản HSBC vẫn chưa bị ghi nợ

Sau khi đã chuyển tiền và nhận được “Tin Xác Nhận”, tài khoản HSBC vẫn chưa bị ghi nợ

Sau khi đã chuyển tiền và nhận được “Tin Xác Nhận”, tài khoản HSBC vẫn chưa bị ghi nợ

chuyen-tien-tai-khoan

Khi Quý khách nhận được “Tin Xác Nhận”, giao dịch chuyển tiền của Quý khách đã được nhận bởi Ngân Hàng.

Tuy nhiên, một số loại giao dịch sẽ được xử lý sau đó bởi bộ phận Nghiệp Vụ. Vì vậy, tài khoản của Quý khách có thể chưa bị ghi nợ vào thời điểm đó.

Ví dụ: trong trường hợp Quý khách thực hiện lệnh “Chuyển khoản ngay”, Quý khách đã nhập thông tin người thụ hưởng như là tên và địa chỉ ngân hàng, nhưng vẫn chưa chọn tên ngân hàng từ hộp thoại hoặc mã ngân hàng (mã LCC) thì tài khoản của Quý khách sẽ không bị trừ ngay lập tức, bởi vì hệ thống của chúng tôi không thể nhận ra tên và tài khoản ngân hàng, vì vậy bộ phận nghiệp vụ sẽ thực hiện giao dịch sau đó. Đó là lý do tại sao tài khoản của Quý khách chưa bị trừ ngay lập tức.

Ngoài ra, nếu giao dịch của Quý khách thực hiện qua Ngân Hàng Trực Tuyến trước 2 giờ chiều thì giao dịch sẽ được thực hiện ngay trong ngày hôm đó.

Bất kỳ giao dịch chuyển tiền trong nước hay quốc tế được thực hiện sau 2 giờ chiều hoặc vào cuối tuần, nghỉ lễ quốc gia, hoặc ngày nghỉ của ngân hàng HSBC Việt nam sẽ được thực hiện vào ngày làm việc kế tiếp.

Theo HSBC

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Hotline ngân hàng SHB

hotline ngân hàng shb

Ngân hàng TMCP Sài Gòn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản …