Thứ Năm , 18 Tháng Tư 2024
Trang chủ / HỎI ĐÁP / Thẻ Visa Seabank: Thẻ bị mất, bị đánh cắp và lộ PIN

Thẻ Visa Seabank: Thẻ bị mất, bị đánh cắp và lộ PIN

 Thẻ Visa Seabank: Thẻ bị mất, bị đánh cắp và lộ PIN

the-visa-ngan-hang-seabank

Trong trường hợp thẻ bị mất, bị đánh cắp hoặc bị nghi ngờ là lộ PIN, Chủ thẻ phải thông báo ngay lập tức cho SeABank thông qua Tổng đài dịch vụ khách hàng và phải chính thức xác nhận thông báo đó bằng văn bản cho SeABank trong vòng 10 ngày làm việc sau đó.

Chủ thẻ sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các giao dịch thẻ được thực hiện trước khi SeABank xác nhận nhận được thông báo chính thức bằng văn bản của chủ thẻ về những thiệt hại phát sinh từ việc thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp hay bị nghi ngờ lộ PIN và tất cả các giao dịch ngoài khoảng thời gian được Ngân hàng phong tỏa tài khoản và/ hoặc khóa thẻ theo quy định nội bộ của Ngân hàng.

 

Nếu Chủ thẻ tìm thấy thẻ mà trước đó đã thông báo là mất, bị đánh cắp thì Chủ thẻ không được sử dụng hoặc cho người khác sử dụng. Trong bất kỳ trường hợp nào, thẻ cũng phải được cắt đôi và gửi trả lại SeABank ngay khi Chủ thẻ tìm thấy thẻ. Trường hợp chủ thẻ sử dụng hoặc cho người khác sử dụng gây thiệt hại cho SeABank, SeABank có quyền yêu cầu chủ thẻ bồi thường hoặc khởi kiện tại Tòa án để yêu cầu Chủ thẻ bồi thường thiệt hại.

Chủ thẻ đồng ý để SeABank được quyền khóa thẻ khi nhận được thông báo thẻ bị mất cắp, thất lạc, lộ PIN hoặc có nghi ngờ thẻ đang bị lợi dụng theo số điện thoại của Tổng đài dịch vụ khách hàng.

Thủ tục mở thẻ Visa SeABank, tại đây.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Hotline ngân hàng SHB

hotline ngân hàng shb

Ngân hàng TMCP Sài Gòn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản …