Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / VIB tuyển dụng Chuyên viên Chính/ Chuyên viên Cao Cấp Hỗ trợ khách hàng

VIB tuyển dụng Chuyên viên Chính/ Chuyên viên Cao Cấp Hỗ trợ khách hàng

VIB tuyển dụng Chuyên viên Chính/ Chuyên viên Cao Cấp Hỗ trợ khách hàng

Đăng ký mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn

Ngân hàng Quốc tế – VIB cần tuyển Chuyên viên Chính/ Chuyên viên Cao Cấp Hỗ trợ khách hàng (Business Support Officer), Phòng Chiến lược và kiến trúc công nghệ, Khối Dịch vụ công nghệ ngân hàng.

VIB-tuyen-dung

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ xử lý các yêu cầu trên ITSM và hỗ trợ từ xa Báo cáo hàng tuần về ITSM, Lõi ngân hàng, ngân hàng điện tử, hệ thống báo cáo thẻ, các sản phẩm của bên thứ ba.
  • KM, MIS, , Oracle Finance, credit coring và các kênh thanh toán (swift, citad, VCB, BIDV)
  • Và các dịch vụ công nghệ đã đồng ý tiếp nhận.
  • Sắp xếp xử lý yêu cầu và trả lời các cuộc gọi hỗ trợ theo đúng hướng dẫn.
  • Phân tích các vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp hoặc giải quyết theo thỏa thuận.
  • Đảm bảo các sự cố gây gián đoạn dịch vụ được thông báo ngay lập tức cho người quản lý sự cố.
  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của dịch vụ và đáp ứng được về mặt công nghệ.
  • Hỗ trợ nhân sự trong phòng bằng cách chia sẻ các kinh nghiệm lỗi.
  • Hỗ trợ cài đặt các thông số hệ thống và các phiên bản.
  • Biết đặt độ ưu tiên cho công việc và phân phối theo đúng khung thời gian và đảm bảo hoàn thành đúng thời gian.
  • Đạt hoặc vượt mục tiêu của bản thân, của nhóm.
  • Tuân thủ các quy định và hướng dẫn.
  • Làm việc trên tinh thân đồng đội để hoàn thành công việc.
  • Theo dõi các vấn đề, các cuộc gọi.
  • Tự tạo các yêu cầu để theo dõi xử lý các vấn đề dựa trên thông tin được cung cấp.
  • Cung cấp giải pháp nếu có yêu cầu qua mail hoặc điện thoại.
  • Xem xét và phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ.
  • Tiếp nhận, bao cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng và cập nhật hướng dẫn sử dụng.
  • Đào tạo nội bộ và đào tạo cho nhân sự mới.
  • Nhận bàn giao và hỗ trợ sản phẩm mới, các dịch vụ và các chương trình CNTT
  • Phân tích tất cả các yêu cầu các sự cố để tìm cách cải tiến dịch vụ và hệ thống.

Yêu cầu:

  • Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính
  • Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử, MIS.
  • Có kinh nghiệm về hệ thống ITSM systems và ITIL
  • Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện
  • Có 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ chương trình của ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết )
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian và phân bổ nguồn lực.
  • Kỹ năng cao trong việc phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt

Hồ sơ ứng tuyển gồm:

  • Mẫu đơn ứng cử theo mẫu của VIB
  • Địa chỉ nhận hồ sơ: email thao.hth1@vib.com.vn
  • Hoặc chọn nộp đơn trực tuyến

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …