Thứ Ba , 30 Tháng Tư 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Chương trình khuyến mãi Du lịch Hong Kong dành cho thẻ Ghi Nợ Citibank Visa

Chương trình khuyến mãi Du lịch Hong Kong dành cho thẻ Ghi Nợ Citibank Visa

 

Chương trình khuyến mãi Du lịch Hong Kong dành cho thẻ Ghi Nợ Citibank Visa

du lịch hồng kong miễn phí

Áp dụng cho 10 chủ thẻ Ghi Nợ Citibank Visa có chi tiêu nhiều nhất với số tiền tối thiểu là 75 triệu đồng từ 20/6/2013 đến 31/7/2013.

Chủ thẻ Citibank chi tiêu ít, tận hưởng nhiều và dùng tín dụng thông minh.

2 vé miễn phí vào công viên Hồng kong disney land

Điều khoản và Điều kiện

1. Tên chương trình: Chương trình khuyến mãi “Du lịch Hong Kong” dành cho thẻ Ghi Nợ Citibank Visa (“Chương trình”)

2. Phạm vi: Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

3. Thời gian: 20/6 – 31/7/ 2013 (“Thời gian Khuyến mại”)

4. Khách hàng hợp lệ (“Khách hàng”): phải thỏa các điều kiện sau:

• Tất cả các khách hàng mới và hiện tại của Ngân hàng Citibank N.A, Việt Nam (“Citibank” hoặc “Ngân hàng”);
• Không phải là công dân Mỹ
• Từ 18 tuổi trở lên

5. Sản phẩm khuyến mãi (“Sản phẩm”): thẻ Ghi Nợ Citibank Visa bao gồm thẻ Ghi Nợ Citibank Visa và thẻ Ghi Nợ Citibank Visa Platinum phát hành bởi Ngân hàng Citibank N.A Việt Nam (“Thẻ Ghi Nợ Citibank Visa”).
6. Chương trình:

10 Khách hàng có giao dịch thanh toán trong và ngoài nước hoặc rút tiền mặt tại ATM nước ngoài bằng Thẻ Ghi Nợ Citibank Visa với tổng giá trị cao nhất và phải lớn hơn 75 triệu đồng từ 20/6 – 31/7/2013 sẽ được tặng một Phiếu quà tặng “Hai đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn Disneyland Hong Kong” (“Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong”) và một Phiếu quà tặng có giá trị quy đổi 2 vé vào cổng Disneyland Hong Kong (“Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong”).

(Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong và Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong sau đây được gọi chung là “Phiếu Quà Tặng”)

Khách hàng được nhận Phiếu Quà Tặng sẽ được thông báo trúng giải thông qua thư điện tử và điện thoại từ ngày 15/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013.

Mỗi Khách hàng thỏa mãn điều kiện của Chương trình sẽ chỉ nhận được một Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong và một Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong trong suốt Thời gian Khuyến mại.
Citibank sẽ gửi Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong và Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong đến Khách hàng qua đường bưu điện theo địa chỉ liên lạc đã được đăng kí với Citibank. Citibank không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong và Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong không đến được Khách hàng do Khách hàng cung cấp sai thông tin liên lạc.
Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong được dùng để đổi thành 2 đêm nghỉ dành cho 2 người tại khách sạn Disneyland Hong Kong.
Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong được dùng để đổi, tại khách sạn Disneyland Hong Kong, thành 2 vé vào cổng khu giải trí Disneyland Hong Kong.

Phiếu quà tặng khách sạn Disneyland Hong Kong và Phiếu quà tặng vé vào cổng Disneyland Hong Kong không được thay thế bằng sản phẩm khác và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và chỉ có giá trị quy đổi trong thời hạn kể từ ngày nhận được thông báo trúng giải đến ngày 31/08/2013. Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng đến ngày 28/09/2013.

Để tránh nhầm lẫn, Khách hàng vui lòng gọi CitiPhone số (84 8) 3521 1111 hoặc (84) 1900 1819 để đăng ký phòng ít nhất 15 ngày trước chuyến đi và trước ngày Phiếu quà tặng hết hạn sử dụng. Citibank không chịu trách nhiệm nếu vé máy bay hoặc phòng khách sạn đã được đặt chỗ hết vào thời điểm Khách hàng đăng ký. Khách hàng sẽ đăng ký vào những ngày còn lại theo lịch. Mọi yêu cầu thay đổi lịch đặt phòng khách san Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp nhà
cung cấp để được giải quyết.

6.1. Các quy định khác:
Citibank có toàn quyền xác định (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc quy đổi giá trị giao dịch bằng ngoại tệ ra tiền Việt nam) tổng giá trị giao dịch thanh toán và rút tiền mặt của Khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.
Citibank không chịu trách nhiệm nếu Khách hàng hoặc người cùng đi với Khách hàng không được nhận hoặc không kịp nhận Visa đi Hong Kong.
Citibank không phải là nhà cung cấp bất kỳ dịch vụ nào dù là khách sạn hoặc vé vào cổng Disneyland Hong Kong. Trong trường hợp có thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến chất lượng các dịch vụ này, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ đó. Citibank không chịu trách nhiệm về các khiếu nại hay thắc mắc đó.

Citibank có toàn quyền từ chối cung cấp Phiếu Quà Tặng cho bất kỳ Khách hàng nào mà Citibank cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình. Citibank có thể liên lạc với Khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Citibank để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết. Ngoài những điều khoản được quy định rõ ràng trong đây, Citibank không có thêm bất kỳ cam kết hay đảm bảo nào, dù là rõ ràng hay ngầm hiểu, về chất lượng và sự phù hợp của bất kỳ Phiếu Quà Tặng, quà tặng, hoặc dịch vụ nào. Citibank không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp Phiếu Quà Tặng không được quy đổi thành hoặc đêm nghỉ tại khách sạn Disneyland Hong Kong hoặc vé vào cổng khu giải trí Disneyland Hong Kong theo Chương trình.
Citibank, những công ty liên kết của Citibank, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của Citibank và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở những mất mát gián tiếp và phái sinh) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng Phiếu Quà Tặng ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định.

Với việc chấp nhận hay tiếp nhận Phiếu Quà Tặng, Khách hàng hay người nhận Phiếu Quà Tặng đồng ý đảm bảo và sẽ giữ cho Citibank, những công ty liên kết của Citibank, giám đốc, nhân viên và người đại diện của Citibank và những công ty liên kết này không bị thiệt hại bởi những khiếu kiện, hành động, khởi kiện, xét xử, thiệt hại, tổn thất, chi phí phát sinh hay trách nhiệm nào dành cho Citibank, những công ty liên kết của Citibank, và giám đốc, nhân viên và người đại diện của Citibank và những công ty liên kết này do có liên quan đến việc tham gia vào Chương trình hoặc tiếp nhận hoặc sử dụng Phiếu Quà Tặng.
Citibank không có bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến các khoản thuế phát sinh từ quà tặng. Bất kỳ khoản thuế nào hoặc việc chi trả khoản thuế cho cơ quan thuế do việc tiếp nhận Phiếu Quà Tặng, Vé máy bay, đêm nghỉ tại khách sạn Disneyland Hong Kong, và/hoặc vé vào cổng khu giải trí Disneyland Hong Kong sẽ là trách nhiệm của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự tìm hiểu về những khoản thuế phát sinh cho mình từ ý kiến của chuyên gia.
Khách hàng đồng ý cho Citibank sử dụng tên và hình ảnh trong bất kỳ một hoạt động quảng cáo, khuyến mại nào sau đợt khuyến mại này.

Trừ trường hợp Khách hàng từ chối nhận Phiếu quà tặng bằng cách gọi CitiPhone số (84 8) 3521 1111 hoặc (84) 1900 1819 hoặc viết thư cho Citibank để thể hiện rõ việc không chấp thuân, việc Khách hàng được thông báo trúng giải thông qua thư điện tử và việc sử dụng Phiếu Quà Tặng sẽ được xem như là Khách hàng đồng ý chấp thuận và tuân theo các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi Du lịch Hong Kong dành cho thẻ Ghi Nợ Citibank Visa.

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …