Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng
Tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của tất cả quý khách hàng lâu năm và trung thành sử dụng dịch vụ của ngân hàng chúng tôi.
Vì thế Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập CÂU LẠC BỘ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.
Thành viên của CLB Khách Hàng Thân Thiết được xếp hạng dựa trên điểm Khách hàng Thân Thiết (KHTT) được tính theo đóng góp của quý khách hàng tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam
Thứ hạng KHTT |
Điểm KHTT |
Hạng PREMIER |
Điểm KHTT > = 1,500 điểm |
Hạng ACE |
Điểm KHTT > = 1,000 điểm |
Hạng BEST |
Điểm KHTT > = 500 điểm |
Hạng CLASSIC |
Điểm KHTT > = 300 điểm |
CƠ CHẾ TÍNH ĐIỂM
Đóng góp của Quý Khách Hàng tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam sẽ được tính và quy đổi thành Điểm KHTT. Quý Khách Hàng sau đó sẽ được xếp hạng KHTT dựa trên Điểm KHTT đạt được.
Loại giao dịch |
Loại hình dich vụ |
Đơn vị đóng góp |
Điểm/ đơn vị |
Tiền gửi |
Tiền gửi không kỳ hạn |
Mỗi 500,000 VND |
5 |
Tiền gửi có kỳ hạn/ Tích lũy định kỳ |
Mỗi 500,000 VND |
3 |
|
Vay |
Vay cá nhân |
Mỗi 5,000,000 VND |
10 |
Thẻ tín dụng |
Thanh toán thẻ tín dụng |
Mỗi 500,000 VND |
1 |
Chuyển tiền |
Chuyển tiền đi nước ngoài |
Mỗi lần |
10 |
Ngoại tệ |
Mua bán ngoại tệ |
Mỗi USD 500 |
2 |
Khác |
Thời gian giao dịch tại SHBVN |
By 1 year |
10 (tối đa 100) |
QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN
Trở thành thành viên CLB Khách Hàng Thân Thiết , Quý Khách Hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết đối với phí ngân hàng trong 7 loại hình dịch vụ theo thứ hạng KHTT quý khách hạng đạt được.
LOẠI HÌNH DỊCH VỤ |
PREMIER |
ACE |
BEST |
CLASSIC |
|
Quản lý tài khoản |
Rút tiền mặt |
Miễn phí |
Giảm 50% |
30% DC |
- |
Tất cả phí và lệ phí liên quan đến quản lý tài khoản |
Miễn phí |
Miễn phí |
Miễn phí |
Miễn phí |
|
Chuyển tiền |
Nhận tiền từ nước ngoài |
Miễn phí |
Giảm 50% |
Giảm 30% |
Giảm 30% |
Chuyển tiền đi nước ngoài |
Miễn phí |
Giảm 50% |
Giảm 30% |
- |
|
Chuyển tiền trong nước |
Miễn phí |
Giảm 50% |
Giảm 30% |
- |
|
Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ |
Phí thường niên |
Miễn phí |
Miễn phí |
- |
- |
Phí tin nhắn |
Miễn phí |
Miễn phí |
- |
- |
LỊCH TÍNH ĐIỂM VÀ XẾP HẠNG
Đóng góp của quý khách hàng tại ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ được tính và xếp hạng KHTT mỗi 3 tháng.
Thứ hạng KHTT của mỗi kỳ xếp hạng sẽ có giá trị trong vòng 3 tháng.
Trong trường hợp thứ hạng KHTT trong ký này của quý khách hàng bị rớt hạng so với kỳ trước, quý khách hàng sẽ nhận được 3 tháng ân hạng trước khi áp dụng thứ hạng KHTT mới.
Ngày áp dụng |
Thời gian đóng góp để đánh giá xếp hạng KHTT |
Thời gian hiệu lực của xếp hạng KHTT |
15 - 01 |
Tháng 10 – 12 năm trước |
15.01 – 14.07 |
15 - 04 |
Tháng 01 – 03 |
15.04 – 14.10 |
15 - 07 |
Tháng 04 - 06 |
15.07 – 14.01 |
15- 10 |
Tháng 07 - 09 |
15.10 – 14.04 |
ĐIỀU KIỆN THAM GIA
• Là khách hàng hiện tại của Ngân hàng Shinhan Việt Nam
• Khách hàng không có: » Nợ quá hạn vào cuối tháng trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết. » Nợ quá hạn hơn 3 tháng trong vòng 3 tháng cuối trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết. » Thanh toán thẻ tín dụng trễ hạn (hơn 1 triệu đồng và hơn 5 ngày) hơn 4 lần lần trong vòng một năm trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết. • Khách Hàng đạt được hơn 300 điểm Khách hàng Thân Thiết.