VIB tuyển dụng Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Call Center) tại TP Hồ Chí Minh
Đăng ký mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn
Mô tả Công việc:
- Xây dựng và phát triển Trung tâm Dịch vụ khách hàng của VIB bao gồm tuyển dụng nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Quản lý hoạt động của Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/07, bao gồm các kênh điện thoại và onlne “chats”
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong việc cung cấp những giải pháp về dịch vụ ngân hàng, giải quyết các thắc mắc và than phiền của khách hàng
- Phát triển khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại (telesales)
- Cung cấp những phản hồi và ý kiến đóng góp của khách hàng đến các phòng ban liên quan
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính
- Ít nhất 03 năm quản lý trong hoạt động telesales và 02 năm trong phát triển kinh doanh
- Am hiểu về mô hình telesales của ngân hàng
- Kỹ năng quản lý và làm việc áp lực cao
- Tiếng Anh lưu loát
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ tới địa chỉ: tuyendung@vib.com.vn
- Tiêu đề email ghi rõ Mã vị trí dự tuyển – Tên vị trí dự tuyển – Đỉa điểm dự tuyển (ví dụ: RM025 – Quản lý nợ – Hà Nội)
Hồ sơ ứng tuyển:
Đơn ứng cử theo mẫu quy định của VIB có dán ảnh màu 3*4 và Đơn dự tuyển nội bộ, vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển – nơi ứng tuyển
Theo Diemuudai.vn