Sacombank triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết” năm 2014
Đăng ký mở thẻ tín dụng để được hưởng nhiều ưu đãi.
Từ năm 2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết” dành cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp của Sacombank trên toàn quốc.
Theo đó, mỗi giao dịch của khách hàng với Sacombank bao gồm: gửi tiền, vay tiền, chuyển tiền, mua bán ngoại tệ, sử dụng dịch vụ… đều được ghi nhận thành điểm để tích lũy đổi quà tặng. Bên cạnh đó, dựa vào điểm tích lũy và các giao dịch phát sinh mỗi tháng, khách hàng còn được xét hạng trở thành khách hàng VIP với các cấp độ như: Diamond, Platinum, Gold, Silver hoặc Member để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn từ Sacombank. Khách hàng có thể truy cập vào website https://khachhangthanthiet.sacombank.com hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình, tra cứu điểm số đã tích lũy/thứ hạng, danh mục quà tặng…
Quà tặng của chương trình “Khách hàng thân thiết” bao gồm những sản phẩm dịch vụ tiện ích mà khách hàng có thể lựa chọn tương ứng với số điểm đã tích lũy như: đồ gia dụng, dụng cụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng thời trang, sản phẩm điện tử, điện thoại, xe máy, phiếu mua hàng tại các siêu thị, phiếu du lịch, phiếu chơi golf… Đối với khách hàng VIP, tùy theo cấp độ, Sacombank sẽ cung cấp thêm các ưu đãi như: ưu đãi lãi suất tiền gửi, lãi suất tiền vay, phí dịch vụ; ưu tiên giao dịch tại quầy; được tặng quà và hoa nhân ngày sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp; trở thành khách mời đặc biệt trong các sự kiện quan trọng do Sacombank tổ chức…
Theo Diemuudai.vn