Thứ Sáu , 22 Tháng Mười Một 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Ngân hàng Sacombank ưu đãi lớn nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Ngân hàng Sacombank ưu đãi lớn nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Ngân hàng Sacombank ưu đãi lớn nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Đăng ký mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn

sacombank-uu-dai-lon

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mại tặng quà và bốc thăm trúng thưởng “Sinh nhật 8 tháng 3 – Bao la quà tặng” dành cho khách hàng khi giao dịch tại Chi nhánh 8 Tháng 3 TP.HCM với hàng trăm phần quà giá trị.

Chương trình khuyến mại “Sinh nhật 8 Tháng 3 – Bao la quà tặng” được triển khai trong suốt tháng 3/2014 tại Chi nhánh 8 Tháng 3 Tp.HCM (41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3) và 3 Phòng giao dịch trực thuộc (192-194 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình; 234 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5 và 197 Phan Đăng Lưu, P1, Q.Phú Nhuận). Theo đó, khi khách hàng tham gia gói Combo 2 (bao gồm mở tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, đăng ký sử dụng Internet Banking và Mobile Banking) hoặc mở mới sổ Tiết kiệm Phù Đổng hoặc mở mới thẻ tín dụng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng 100% với các quà tặng như: bộ hộp Lock&Lock; Balo Tiết kiệm Phù Đổng, mũ bảo hiểm, áo mưa … Bên cạnh đó, Sacombank còn dành tặng túi kéo du lịch hoặc bộ bình trà cao cấp Minh Long cho các khách hàng VIP, tặng sổ Tiết kiệm Phù Đổng trị giá 100.000 đồng cho các khách hàng thân thiết. Ngoài ra, Sacombank còn phối hợp với Nhà văn hóa Phụ Nữ TP.HCM tổ chức Hội thi thiết kế thiệp chủ đề “Gửi người phụ nữ tôi yêu” tại Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP.HCM (192 – 194 Lý Chính Thắng, Q3) vào thứ 7, ngày 08/3/2014.

Các chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ của Sacombank là những hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tri ân và tôn vinh phụ nữ, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ, tạo sự gắn bó giữa Sacombank với khách hàng và gắn kết các khách hàng với nhau. Bên cạnh các chương trình ưu đãi và ý nghĩa thiết thực, Sacombank còn tăng cường phát huy những thế mạnh trong công tác chăm sóc khách hàng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thường xuyên khảo sát sự hài lòng của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …