Chủ Nhật , 19 Tháng Năm 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Trần Anh khuyến mãi với chương trình “Thứ 6 cuồng nhiệt” cho chủ thẻ Vietinbank

Trần Anh khuyến mãi với chương trình “Thứ 6 cuồng nhiệt” cho chủ thẻ Vietinbank

Trần Anh khuyến mãi với chương trình “Thứ 6 cuồng nhiệt” cho chủ thẻ Vietinbank

Chương trình Hot Friday do Trần Anh và ngân hàng Vietinbank phối hợp thực hiện trong thời gian qua đã thu hút được sự quan tâm của Quý khách hàng. Bên cạnh việc nỗ lực gửi những sản phẩm chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, Trần Anh còn luôn mong muốn đem lại lợi ích thực tế tối đa cho Quý khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi.

TRan-anh-khuyen-mai-thang7

Sau một thời gian chuẩn bị, Trần Anh và Vietinbank tiếp tục gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mại “Thứ 6 cuồng nhiệt”. Theo đó, áp dụng cho tất cả các ngày thứ 6 trong khoảng thời gian từ 04/07/2014 – 01/08/2014, Quý khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 5% trên giá trị thanh toán qua thẻ Vietinbank trên POS Vietinbank tại hệ thống siêu thị Điện máy Trần Anh (không áp dụng cho siêu thị Trần Anh Ninh Bình)

1. Sản phẩm/dịch vụ thẻ áp dụng khuyến mãi: Thẻ tín dụng quốc tế Cremium của VietinBank

2. Nội dung chương trình khuyến mãi

  • Thời gian áp dụng: Các ngày thứ 6, từ 04/07/2014 – 01/08/2014
  • Tỷ lệ chiết khấu: 5% trên giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ Vietinbank trên POS VietinBank.
  • SPDV thẻ áp dụng CTKM: Chủ Thẻ tín dụng quốc tế Cremium của VietinBank
  • Các mặt hàng được chiết khấu: Theo danh sách sản phẩm áp dụng chương trình tại TRẦN ANH
  • Giá trị hoá đơn thanh toán thẻ được xét chiết khấu: tối thiểu từ 3.000.000 đồng trở lên.
  • Giá trị chiết khấu tối đa được nhận: Không quá 500.000 đồng cho 1 khách hàng trong cả CTKM (tính theo số tài khoản thẻ) và không hạn chế số lần được chiết khấu.
  • Thời gian chi thưởng dự kiến: 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình (thời gian này có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế chi thưởng do liên quan đến các thủ tục tra soát, đối chiếu hoá đơn và giao dịch).
  • Tài khoản được báo có tiền chiết khấu: tài khoản thẻ của khách hàng sử dụng để tham gia chương trình.

Lưu ý chung:

  • Tổng ngân sách chiết khấu có giới hạn. Chương trình sẽ tự động chấm dứt sớm hơn so với thời gian kết thúc quy định của chương trình khi ngân sách chiết khấu đã được sử dụng hết và được thông báo trên website của Trần Anh.
  • Trường hợp số tiền chiết khấu cho khách hàng vượt ngân sách quy định, chương trình sẽ ưu tiên chiết khấu cho các giao dịch sớm nhất, tính theo thời gian giao dịch thực tế của khách hàng được ghi nhận trên hệ thống Vietinbank kể từ ngày triển khai chương trình.
  • Thời gian sử dụng để tính khuyến mãi cho khách hàng là thời gian khách hàng giao dịch thực tế được lấy trên hệ thống của VietinBank.
  • Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ (1) hoá đơn thanh toán thẻ, (2) hoá đơn mua hàng (trong đó liệt kê các sản phẩm hàng hoá khách hàng đã thanh toán) và (3) một số giấy tờ cần thiết khác và xuất trình khi có yêu cầu của Vietinbank. VietinBank có quyền từ chối trao thưởng nếu khách hàng không cung cấp được các thông tin như yêu cầu.

3. Quy định thanh toán hợp lệ

Giao dịch hợp lệ: Giao dịch phải được thực hiện bằng chính chủ thẻ VietinBank trên máy thanh toán (POS/EDC) của VietinBank. Không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt, nộp tiền, phí, lãi, giao dịch đảo, hủy, hoàn trả, các giao dịch verify, pre-authorize

Hoá đơn hợp lệ: Mỗi hoá đơn mua hàng chỉ được thanh toán bằng thẻ Vietinbank của chính chủ thẻ tham gia chương trình khuyến mãi. VietinBank không chi thưởng cho các hoá đơn mua hàng được thanh toán bằng nhiều thẻ của một chủ thẻ hoặc nhiều chủ thẻ khác nhau

Trường hợp một hoá đơn mua hàng được thanh toán bằng nhiều thẻ của một/nhiều chủ thẻ hoặc một hoá đơn mua hàng được tách nhỏ để thanh toán bằng nhiều giao dịch thanh toán thẻ (nhiều hoá đơn thanh toán thẻ cho cùng một hoá đơn mua hàng) đều coi là không hợp lệ.

Thẻ hợp lệ: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin về hình ảnh thẻ, thông tin xác thực chủ thẻ có liên quan khi có yêu cầu của VietinBank.

4. Trách nhiệm thông báo

Thể lệ mới nhất và đầy đủ nhất là thể lệ được đăng tải trên website của VietinBank tại www.vietinbank.vn/card. Thông tin được cung cấp trên các phương tiện truyền thông khác của chương trình như tờ rơi, poster, thông cáo báo chí, phim quảng cáo… là nội dung vắn tắt và có thể chưa cập nhật kịp thời những thay đổi trong thời gian diễn ra chương trình.

VietinBank có quyền thay đổi và điều chỉnh thể lệ của chương trình mà không nhất thiết thay đổi hay chỉnh sửa toàn bộ các nội dung truyền thông đã triển khai.

5. Các quy định khác

  • VietinBank là chủ thể quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt chi thưởng cho khách hàng.
  • Với những khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng, khách hàng bị Vietinbank nghi ngờ có hành vi gian lận và cố tình hoặc kết cấu với bên thứ ba trục lợi từ chương trình khuyến mãi nêu trên, VietinBank có toàn quyền từ chối trao thưởng và được miễn trừ các trách nhiệm liên quan.
  • VietinBank được quyền miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch của chủ thẻ sai lệch, không thể thực hiện thanh toán hoặc chủ thẻ không thể liên lạc được để thông báo tặng quà.
  • VietinBank có quyền ghi nợ lại tài khoản cá nhân/tài khoản thẻ của khách hàng mà không cần báo trước đối với các giao dịch đã được hưởng ưu đãi sai do sự cố hệ thống.
  • Vietinbank được quyền miễn trách nhiệm chi khuyến mãi cho các giao dịch của khách hàng nếu các giao dịch đó phát sinh kể từ thời điểm hết ngân sách tối đa theo quy định của chương trình mà VietinBank chưa thể thông báo kịp thời cho khách hàng.
  • Khách hàng được quyền gửi khiếu nại về Trần Anh và Vietinbank liên quan công tác trao thưởng trong vòng 30 ngày tính từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi. Hết thời gian trên, Trần Anh và VietinBank không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …