Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HDBank luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của HDBank.
Liên hệ tổng đài của ngân hàng HDBank để được hỗ trợ, tư vấn, khiếu nại, giải đáp những thắc mắc về các thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi.
Ngân hàng TMCP TP.Hồ Chí Minh luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục sản phẩm, dịch vụ và phục vụ khách hàng, mong muốn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.
Liên hệ
- Holine: 18006868
- Email: info@hdbank.com.vn
- Webmail: trang liên hệ tại website HDBank.
- Webchat: trang “Hỗ trợ trực tuyến” tại website HDBank.
- Facebook: trang https://www.facebook.com/HDBank1990/
Tiện ích
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm dịch vụ, các chương trình của HDBank.
- Thực hiện khóa thẻ trong trường hợp khẩn cấp.
- Tiếp nhận những đóng góp, phản ánh, than phiền của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Lưu ý
- Cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm nhằm mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc khiếu nại.
- Các thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
- Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm nếu để lộ thông tin cá nhân và tài khoản.
- Tổng đài HDBank được phép từ chối trả lời với những cuộc gọi mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.
- Tuyệt đối khách hàng không được cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ cung cấp từ HDBank qua tổng đài điện thoại, email, webchat.
- Khách hàng không mất phí khi gọi đến tổng đài.