Thứ Năm , 2 Tháng Năm 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Ưu đãi cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa 2013

Ưu đãi cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa 2013

Từ ngày 1/4 đến 30/6, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) và 10 ngân hàng thương mại triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa 2013” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa 2013
Cất cánh dễ dàng với thẻ nội địa 2013

Chương trình là kết quả của sự hợp tác bền vững giữa Vietnam Airlines, Smartlink cùng các ngân hàng trong 3 năm triển khai liên tiếp, nhằm tạo dựng thói quen giao dịch điện tử, khuyến khích khách hàng đặt vé và thanh toán tại website thương mại uy tín của Vietnam Airlines hoặc tại các kênh giao dịch điện tử của ngân hàng.

Theo nội dung chương trình, khách hàng là chủ thẻ nội địa của 10 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, DongABank, BIDV, ACB, Eximbank, MB, VIB và Maritime Bank, khi thực hiện đặt mua và thanh toán vé máy bay ngay lập tức (online) trên website http://www.vietnamairlines.com hoặc thanh toán sau tại các kênh giao dịch điện tử ATM, Internet Banking… của các ngân hàng, sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi gồm:

Chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines

Giảm 20% trên giá vé khi sử dụng Promotion Code tại website của Vietnam Airlines. Khi sử dụng Promotion Code của Vietnam Airlines do các ngân hàng cung cấp để đặt vé tại website từ ngày 1 đến 2/4, 1 đến 2/5, 1 đến 2/6, khách sẽ được giảm 20% trên các mức giá vé hạng phổ thông cho các hành trình trong tháng giữa Hà Nội – Sài Gòn hoặc Đà Nẵng và Sài Gòn – Đà Nẵng. Chương trình áp dụng cho 5.000 giao dịch mua vé đầu tiên thực hiện trong thời gian quy định.

Chương trình “5 ngày vàng cuối tháng”. Giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 18 USD dành cho khách hàng mua vé và thanh toán tại website của Vietnam Airlines hoặc tại kênh thanh toán điện tử của các ngân hàng, từ ngày 22 đến 26/4, 27 đến 31/5, 24 đến 28/6, áp dụng cho các hành trình từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đi Kuala Lumpur hay Singapore và có thể là Hong Kong và Sài Gòn đi Jakarta.

Chương trình ưu đãi của ngân hàng

Khách sẽ được tặng 500.000 đồng vào tài khoản ngân hàng, cùng nhiều phần quà có giá trị khi lần đầu tiên thanh toán thành công vé máy bay và (hoặc) thanh toán thành công vé máy bay sớm nhất, bằng thẻ nội địa của các ngân hàng tham gia chương trình.

Khách được tặng chiết khấu 5% doanh số thanh toán vé máy bay khi thanh toán thành công vé máy bay tại website của Vietnam Airlines hoặc tại kênh thanh toán điện tử của các ngân hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng xem tại đây hoặc truy cập website http://www.vietnamairlines.com; http://www.smartlink.com.vn hay website của các ngân hàng tham gia chương trình.

Trong 3 năm triển khai, chương trình đã thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu chủ thẻ của các ngân hàng. Tổng doanh số thanh toán vé máy bay của Vietnam Airrlines bằng thẻ nội địa của các ngân hàng thực hiện qua hệ thống Smartlink trong năm 2012, tăng gấp 2 lần so với năm 2011. Số lượng giao dịch đặt mua vé bằng thẻ nội địa tại webstie Vietnam Airlines tăng 2,5 lần so với năm 2011.

Để thực hiện thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines qua website của Vietnam Airlines và trên các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng, khách hàng cần đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ như thanh toán trực tuyến, Internet Banking, SMS Banking theo quy định của từng ngân hàng. Khách hàng có thể truy cập và đăng ký online tại website của các ngân hàng hoặc ra quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục.

Theo VietNam Airlines

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …