Agribank trả lời :
– Trường hợp Quý khách đến quầy giao dịch Agribank để chuyển tiền vào tài khoản của người thụ hưởng: Nếu thông tin của giao dịch chuyển tiền được cung cấp đầy đủ, chính xác, tài khoản của người thụ hưởng có thể nhận được tiền ngay trong ngày làm việc. Trong phạm vi 02 ngày làm việc kể từ thời điểm chuyển tiền, nếu tài khoản của người thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách đến chi nhánh Agribank nơi chuyển tiền để làm thủ tục tra soát.
– Trường hợp Quý khách thực hiện giao dịch chuyển khoản tại máy ATM của Agribank: Tài khoản người thụ hưởng sẽ được ghi Có ngay sau khi Quý khách hoàn thành giao dịch chuyển khoản. Nếu tài khoản người thụ hưởng vẫn chưa được ghi Có, Quý khách liên hệ với chi nhánh hoặc phòng giao dịch Agribank nơi Quý khách mở tài khoản hoặc liên hệ theo số điện thoại dịch vụ hỗ trợ 24h/24h (043.8687437/8687913) để được hỗ trợ.
– Tên và địa chỉ chi nhánh Agribank nơi mở tài khoản.
– Mã SWIF (SWIFT Code) của Agribank và của chi nhánh Agribank nơi mở tài khoản (trường hợp chuyển tiền từ nước ngoài về).
Click vào đây để đọc thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thẻ Agribank
Theo Diemuudai.vn