Thời gian nhận thẻ ngân hàng Agribank? Phụ phí khi sử dụng thẻ ngân hàng Agribank
Sau khoảng thời gian bao lâu kể từ ngày được ghi trên giấy hẹn nhận thẻ và mã PIN, khách hàng không đến nhận thẻ và mã PIN mà không có lý do chính đáng thì Agribank sẽ thực hiện hủy thẻ và mã PIN theo quy định?
Trả Lời :
Sau thời gian 03 tháng kể từ ngày đến hẹn nhận thẻ và mã PIN, nếu Quý khách không đến nhận thẻ và mã PIN mà không có lý do chính đáng thì Agribank sẽ thực hiện hủy thẻ và mã PIN theo quy định
Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) của Agribank có được phép thu thêm bất kỳ một khoản phụ phí nào của chủ thẻ khi khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hàng hoá, dịch vụ không?
Trả lời :
- Theo quy định của các tổ chức thẻ quốc tế và Agribank, Đơn vị chấp nhận thẻ( (ĐVCNT) tuyệt đối không được thu thêm bất kỳ một khoản phụ phí nào của chủ thẻ ngoài giá trị hàng hoá, dịch vụ phải thanh toán. Hành vi thu thêm phụ phí của ĐVCNT là vi phạm Hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ đã ký với Agribank và trái với quy định của các Tổ chức thẻ quốc tế.
- Trường hợp phát hiện ĐVCNT thu thêm phụ phí, chủ thẻ có thể có ý kiến trực tiếp hoặc liên hệ, thông báo cho Agribank (Số điện thoại hotline 24h/24h: 043.8687437/ 043.8687913), để Agribank có biện pháp nhắc nhở, chấn chỉnh đối với ĐVCNT.
Theo Diemuudai.vn