TPHCM Ngày 01/03/2013, DongA Bank thông báo, năm 2013, Ngân hàng tiếp tục không thu phí ATM nội mạng nhằm đồng hành và chăm sóc với khách hàng,
Ngân hàng Đông Á không thu phí ATM 2013
Đây là quan điểm kiên trì và xuyên suốt nhiều năm qua của DongA Bank. Song song với việc không thu phí ATM nội mạng 2013, DongA Bank tiếp tục nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm duy trì chất lượng dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng.
Ông Trần Phương Bình, Tổng Giám đốc DongA Bank chia sẻ: “DongA Bank hiện có số lượng thẻ phát hành đã lên đến con số 6 triêu, nếu thu phí, chúng tôi sẽ có thêm một nguồn doanh thu không nhỏ. Tuy nhiên, trong thời buổi kinh tế ngày càng khó khăn như hiện nay, mọi người đều phải “thắt lưng buộc bụng”, nhất là đối với nông dân, công nhân nghèo, thì 1.000 đồng cũng có giá trị. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đang khuyến khích người dân sử dụng thẻ để tiếp cận với những tiện ích hiện đại trong giao dịch tài chính, vì vậy, dù ủng hộ chủ trương thu phí giao dịch ATM nội mạng, DongA Bank vẫn tạm thời chưa thu loại phí này để tăng thêm hỗ trợ đối với khách hàng.”
“Hiện nay, chúng tôi đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là với hệ thống ATM để cung cấp thêm nhiều tiện ích mới cho khách hàng, để trong tương lai, mỗi đồng tiền khách hàng trả cho một lần giao dịch trên máy ATM DongA Bank đều xứng đáng”, ông Trần Phương Bình nhấn mạnh.
Cho đến nay, quyền lợi của khách hàng là một trong những vấn đề tiên quyết của DongA Bank trong suốt quá trình hoạt động. Chính sách cạnh tranh mà ngân hàng này đề ra là “Ðáp ứng ở mức cao nhất các yêu cầu hợp lý của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”.
Theo DongABank