Thứ Ba , 7 Tháng Năm 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / FPT Shop chương trình mua hàng trả góp trong tháng 01 và 02/2014

FPT Shop chương trình mua hàng trả góp trong tháng 01 và 02/2014

FPT Shop chương trình mua hàng trả góp trong tháng 01 và 02/2014

Đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng để được hưởng nhiều ưu đãi.

FPTshop-diemuudai.vn

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho Quý khách tiếp cận được những mặt hàng công nghệ yêu thích, FPT Shop luôn cố gắng hợp tác với các công ty uy tín để mang đến thật nhiều ưu đãi dành cho tất cả khách hàng tham gia mua hàng trả góp áp dụng cho mọi khách hàng, Hơn nữa, thủ tục mua hàng trả góp thật đơn giản và thuận tiện. Chi tiết các dịch vụ cơ bản đang triển khai tại FPT Shop trong tháng 1 và 2/2014 bao gồm:

  • Với ACS, bạn chỉ cần trả trước 20%, lãi suất được hỗ trợ tổng cộng đến 10.8%.
  • Khi chọn mua hàng trả góp với Home Credit (thành viên tập đoàn PPF), bạn sẽ được miễn phí 2 tháng lãi suất trả góp cả gốc lẫn lãi.
  • Khách hàng mua trả góp với FE Credit sẽ được hưởng mức mãi suất cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, FE Credit có thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng (chỉ 30 phút xét duyệt hồ sơ). Với hệ thống điểm tư vấn bao phủ trên khắp cả nước cùng với dịch vụ hỗ trợ tận nhà. Chỉ sau 3 năm triển khai hoạt động kinh doanh, FE Credit đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường trong ngành với mạng lưới điểm tư vấn bán hàng rộng khắp Việt Nam và lượng khách hàng vượt mốc 300.000. Các bạn quan tâm đến mua hàng trả góp, có thể đến FPT Shop để tham gia ngay, hoặc gọi đến đường dây nóng để được tư vấn thêm: (08) 3911 5229 (từ 9:00-18:00, thứ 2 đến CN), Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn, Website: www.fecredit.com.vn
  • Mua hàng trả góp với lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ và Sacombank.

Ngoài các chương trình hỗ trợ mua hàng, FPT Shop còn đưa nhiều chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ và nhiều giá trị cộng thêm hữu ích.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …