Thứ Năm , 21 Tháng Mười Một 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Giao dịch eBanking ngân hàng VietinBank đạt mức kỷ lục

Giao dịch eBanking ngân hàng VietinBank đạt mức kỷ lục

Giao dịch eBanking đạt mức kỷ lục

6 tháng đầu năm 2013, số lượng giao dịch tài chính qua kênh eBanking của VietinBank đạt mức kỷ lục trên 1 triệu giao dịch, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước

giao dich e-banking VietinBank
Giao dịch eBanking đạt mức kỷ lục

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2013, dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT/eBanking) của VietinBank đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng nhờ các giải pháp quyết liệt, đồng bộ và sự phối hợp chặt chẽ giữa các Phòng, Ban Trụ sở chính và Chi nhánh trong việc triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ NHĐT.

1.036.986: là số lượng giao dịch tài chính qua các kênh eBanking đạt được trong kỳ, tăng 205,17% so với cùng kỳ 2012 và đạt 106% kế hoạch đầu năm. Đặc biệt số lượng giao dịch iPay tăng 44%, đạt 530 ngàn giao dịch. Đây là lần đầu tiên số lượng giao dịch qua kênh eBanking vượt ngưỡng 1 triệu giao dịch, đánh dấu sự trưởng thành của kênh eBanking và tiềm năng lớn trong tương lai. Điều này cho thấy nhận thức, niềm tin vào tính bảo mật, an toàn và kỹ năng sử dụng dịch vụ của khách hàng được nâng cao, cũng như tác động tích cực từ các chương trình truyền thông, quảng cáo và khuyến mại. Số lượng giao dịch eBanking tăng cao cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm được nhiều nguồn lực, nếu các giao dịch này thực hiện tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch.

926.563: là số khách hàng đăng ký mới, tăng 149,92% so với cùng kỳ năm 2012. Số khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh ở phần lớn các dịch vụ, đặc biệt iPay tăng 637%, VBH tăng 130%, nhắc nợ tăng 150%.

94 ngàn tỷ đồng: là giá trị giao dịch trong kỳ đạt được, tăng 47,6% so với cùng kỳ năm 2012, trong đó đáng kể nhất là dịch vụ iPay tăng 410%, thu Ngân sách Nhà nước tăng 1,732%.

51 tỷ đồng: phí dịch vụ thu được (bao gồm cả phí dịch vụ TBBDSD), tăng 35% so với cùng kỳ năm 2012. Đây là kết quả của việc tăng mạnh số lượng khách hàng và số lượng giao dịch trong 6 tháng đầu năm 2013.

Hai quý cuối năm 2013, với sự ủng hộ của Ban lãnh đạo VietinBank, Khối Bán lẻ và sự quan tâm của Ban giám đốc các Chi nhánh trong hệ thống, tin rằng Phòng Dịch vụ NHĐT sẽ vượt qua khó khăn thách thức, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Theo VietinBank

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …