Thứ Năm , 2 Tháng Năm 2024
Trang chủ / HỎI ĐÁP / Hỏi đáp về thanh toán và thông tin thẻ tín dụng Sacombank

Hỏi đáp về thanh toán và thông tin thẻ tín dụng Sacombank

Hỏi đáp về thanh toán và thông tin thẻ tín dụng Sacombank

the-tin-dung-sacombank

Hỏi: Thời hạn thanh toán cho thẻ tín dụng là bao nhiêu?
Trả lời: Thời hạn thanh được ghi trên thông báo giao dịch. Cần thanh toán trước ngày đến hạn. Nếu hạn thanh toán rơi vào ngày nghỉ, ngày lễ, việc thanh toán phải được thực hiện trước ngày nghỉ, ngày lễ.

Hỏi: Số tiền thanh toán tối thiểu là bao nhiêu?
Trả lời: Số tiền thanh toán tối thiểu là số tiền phải được chủ thẻ thanh toán đúng hoặc trước hạn thanh toán để tránh bị phạt phí chậm thanh toán.

Hỏi: Tài khoản quá hạn thì tôi sẽ bị như thế nào?
Trả lời: Trường hợp chủ thẻ không thanh toán đủ số tiền thanh toán tối thiểu đúng hạn, tài khoản sẽ được xem như quá hạn và chủ thẻ phải chịu các khoản phí, lãi phát sinh theo thỏa thuận tại hợp đồng sử dụng thẻ. Sacombank có quyền truy đòi hoàn toàn số dư nợ trong trường hợp chủ thẻ không có khả năng chi trả.

Hỏi: Mất thẻ, thẻ bị đánh cắp thì tôi phải làm sao?
Trả lời: trường hợp mất thẻ, hoặc bị đánh cắp, quý khách cần thông báo ngay lập tức qua đường dây nóng 08. 3526 6060 để khóa thẻ. Ngân hàng sẽ cung cấp thẻ mới để quý khách có thể tiếp tục sử dụng.

Hỏi: Thay đổi địa chỉ, số điện thoại liên lạc thì tôi phải báo lại như thế nào?
Trả lời: Khi có thay đổi về địa chỉ hoặc số điện thoại, quý khách vui lòng thông báo ngay cho ngân hàng qua số điện thoại 08. 3526 6060.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Hotline ngân hàng SHB

hotline ngân hàng shb

Ngân hàng TMCP Sài Gòn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản …