Thứ Hai , 20 Tháng Tám 2018
Trang chủ / Tin tức sự kiện / Hotline ngân hàng Agribank mới nhất

Hotline ngân hàng Agribank mới nhất

Liên hệ số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng Agribank để được giải đáp những thắc mắc về dịch vụ thẻ, thông tin sản phẩm, quy định, chính sách,…

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank cung cấp số điện thoại đường dây nóng phục vụ khách hàng 24/24 theo từng nhu cầu cụ thể.

Thông tin liên hệ của ngân hàng Agribank

1.Liên hệ Trụ sở chính của ngân hàng Agribank

  • Dành cho khách hàng có nhu cầu thông tin về chính sách, quy định của Agribank.
  • Số điện thoại: 04.38313717
  • Số Fax: 04.3831371
  • Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

2.Liên hệ sở giao dịch của Agribank

  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng thông tin về sản phẩm, dịch vụ và một số thông tin khách liên quan.
  • Số điện thoại: 04.38313729
  • Địa chỉ: Số 2 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

3.Liên hệ trung tâm thẻ của Agribank

  • Phục vụ khách hàng 24/24.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ thẻ mà Agribank cung cấp.
Hotline ngân hàng Agribank
                                                           Hotline ngân hàng Agribank
  • Hướng dẫn khách hàng xử lý các trường hợp phát sinh khẩn cấp: khóa thẻ gấp, mất trộm tiền trong tài khoản, mất thẻ,…
  • Số điện thoại: 1900558818
  • Số Fax : 04. 38687910
  • Địa chỉ: Số 18 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lưu ý khi gọi lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng Agribank

Đối với những trường hợp khẩn cấp khách hàng nên chuẩn bị sẵn sàng những thông tin cá nhân như: Họ tên, số CMND, Số tài khoản hoặc số thẻ,…để được hỗ trợ nhanh nhất có thể, tránh ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.

Hotline ngân hàng Agribank mới nhất
Rate this post

Thuộc về Hoàng Long

Bài viết HOT

HSBC tích điểm đổi quà

Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi HSBC tích điểm đổi quà

Chương trình khuyến mãi HSBC tích điểm đổi quà là một trong những chương trình …

2 Bình luận

  1. nguyễn văn an

    Ngân hàng ăn cắp tiền của khách hàng. Lý do: Khách hàng gọi điện lên tổng đài chưa gặp được nhân viên tư vấn, chưa được giải đáp thắc mắc thì đã bị trừ phí rồi.

  2. nguyễn văn an

    Thời gian giải quyết tiền gửi quá chậm. Tôi gửi tiền chiều thứ 6 chuyển sang tài khoản thẻ của vietcombank, tôi phải trả phí mà sáng nay, 8h30 ngày thứ bẩy (tức từ 8/12/2017 đến 9/12/2017) tài khoản thẻ của tôi vẫn chưa nhận được. Chắc lần sau tôi không dùng dịch vụ của Agribank nữa. Chất lượng phục vụ quá kém

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *