Chủ Nhật , 28 Tháng Tư 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / KFC khuyến mãi lớn với nhiều phần quà dành cho tháng 4/2014

KFC khuyến mãi lớn với nhiều phần quà dành cho tháng 4/2014

KFC khuyến mãi lớn với nhiều phần quà dành cho tháng 4/2014

Đăng ký mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn

Từ 12/4/2014 cho đến 25/5/2014, các bạn sẽ được tặng thêm miễn phí 01 ly nước Mountain Dew khi dùng thử các phần ăn trên. Để món ăn càng thêm đa dạng và nhiều sự lựa chọn hơn, tháng 4 này KFC đã mang đến cho các “fan” nhiều món ăn mới với hương vị độc đáo. Các bạn có thể thưởng thức các món như: khoai tây lắc vị wasabi, khoai tây lắc vị phô mai, cánh gà phủ vị BBQ và gà viên phủ vị BBQ.

Bạn sẽ cảm nhận được vị Wasabi phủ đều trên từng miếng khoai tây giòn mềm nóng hổi và tận hưởng vị cay nhè nhẹ nơi đầu lưỡi khi thưởng thức. Nếu bạn là người hâm mộ món phô mai thì hãy nhâm nhi miếng khoai tây giòn mềm nóng hổi được phủ lên một lớp phô-mai thơm phức. Vị phô-mai dễ chịu hòa quyện cùng khoai tây ngọt bùi mang lại cảm giác hứng khởi chưa từng có.

kfc-khuyen-mai-cuc-hot

Đối với những bạn yêu thích hương vị thịt nướng thì đừng bỏ qua món cánh gà phủ vị BBQ mang đến một hương vị đặc biệt mà bạn chưa từng cảm nhận. Ngoài ra món gà Popcorn đặc trưng của KFC phủ vị BBQ hấp dẫn sẽ giúp bạn tận hưởng từng viên gà giòn tan trong miệng với một hương vị đặc biệt.

KFC áp dụng mức giá ưu đãi dùng thử, món khoai tây lắc phủ vị wasabi hoặc phô mai giá chỉ 29,000 đồng/phần, gà Popcorn vị BBQ 42,000 đồng/phần, cánh gà giòn cay vị BBQ 49,000 đồng/phần.

Chương trình không áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi, đơn hàng lớn hơn 2 triệu đồng, thẻ giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác.

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …