Thứ Tư , 1 Tháng Năm 2024
Trang chủ / TIN TỨC SỰ KIỆN / Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ

Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ

Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng

Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng
Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập Câu Lạc Bộ Khách Hàng Thân Thiết với mục đích tri ân khách hàng

Tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của tất cả quý khách hàng lâu năm và trung thành sử dụng dịch vụ của ngân hàng chúng tôi.

Vì thế Ngân Hàng Shinhan Việt Nam quyết định thành lập CÂU LẠC BỘ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT với mục đích tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.

Thành viên của CLB Khách Hàng Thân Thiết được xếp hạng dựa trên điểm Khách hàng Thân Thiết (KHTT) được tính theo đóng góp của quý khách hàng tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam

Thứ hạng KHTT
Điểm KHTT
Hạng PREMIER
Điểm KHTT > = 1,500 điểm
Hạng ACE
Điểm KHTT > = 1,000 điểm
Hạng BEST
Điểm KHTT > = 500 điểm
Hạng CLASSIC
Điểm KHTT > = 300 điểm

CƠ CHẾ TÍNH ĐIỂM

Đóng góp của Quý Khách Hàng tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam sẽ được tính và quy đổi thành Điểm KHTT. Quý Khách Hàng sau đó sẽ được xếp hạng KHTT dựa trên Điểm KHTT đạt được.

 

Loại giao dịch
Loại hình dich vụ
Đơn vị đóng góp
Điểm/ đơn vị
Tiền gửi
Tiền gửi không kỳ hạn
Mỗi 500,000 VND
5
Tiền gửi có kỳ hạn/ Tích lũy định kỳ
Mỗi 500,000 VND
3
Vay
Vay cá nhân
Mỗi 5,000,000 VND
10
Thẻ tín dụng
Thanh toán thẻ tín dụng
Mỗi 500,000 VND
1
Chuyển tiền
Chuyển tiền đi nước ngoài
Mỗi lần
10
Ngoại tệ
Mua bán ngoại tệ
Mỗi USD 500
2
Khác
Thời gian giao dịch tại SHBVN
By 1 year
10 (tối đa 100)

QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN

Trở thành thành viên CLB Khách Hàng Thân Thiết , Quý Khách Hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết đối với phí ngân hàng trong 7 loại hình dịch vụ theo thứ hạng KHTT quý khách hạng đạt được.

 

LOẠI HÌNH DỊCH VỤ
PREMIER
ACE
BEST
CLASSIC
Quản lý tài khoản
Rút tiền mặt
Miễn phí
Giảm 50%
30% DC
-
Tất cả phí và lệ phí liên quan đến quản lý tài khoản
Miễn phí
Miễn phí
Miễn phí
Miễn phí
Chuyển tiền
Nhận tiền từ nước ngoài
Miễn phí
Giảm 50%
Giảm 30%
Giảm 30%
Chuyển tiền đi nước ngoài
Miễn phí
Giảm 50%
Giảm 30%
-
Chuyển tiền trong nước
Miễn phí
Giảm 50%
Giảm 30%
-
Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ
Phí thường niên
Miễn phí
Miễn phí
-
-
Phí tin nhắn
Miễn phí
Miễn phí
-
-

LỊCH TÍNH ĐIỂM VÀ XẾP HẠNG

Đóng góp của quý khách hàng tại ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ được tính và xếp hạng KHTT mỗi 3 tháng.

Thứ hạng KHTT của mỗi kỳ xếp hạng sẽ có giá trị trong vòng 3 tháng.

Trong trường hợp thứ hạng KHTT trong ký này của quý khách hàng bị rớt hạng so với kỳ trước, quý khách hàng sẽ nhận được 3 tháng ân hạng trước khi áp dụng thứ hạng KHTT mới.

 

Ngày áp dụng
Thời gian đóng góp để đánh giá xếp hạng KHTT
Thời gian hiệu lực của xếp hạng KHTT
15 - 01
Tháng 10 – 12 năm trước
15.01 – 14.07
15 - 04
Tháng 01 – 03
 15.04 – 14.10
15 - 07
Tháng 04 - 06
15.07 – 14.01
15- 10
Tháng 07 - 09
15.10 – 14.04

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Là khách hàng hiện tại của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Khách hàng không có:

» Nợ quá hạn vào cuối tháng trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết.

» Nợ quá hạn hơn 3 tháng trong vòng 3 tháng cuối trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết.

» Thanh toán thẻ tín dụng trễ hạn (hơn 1 triệu đồng và hơn 5 ngày) hơn 4 lần lần trong vòng một năm trước ngày áp dụng xếp hạng Khách hàng Thân Thiết.
Khách Hàng đạt được hơn 300 điểm Khách hàng Thân Thiết.

 

 

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

bảo hiểm ô tô bắt buộc

Tìm hiểu kinh nghiệm làm bảo hiểm xe ô tô cho mọi tài xế

Có rất nhiều người hiện nay đang lo lắng về một số trường hợp các …