Thứ Năm , 9 Tháng Mười Hai 2021
Trang chủ / Hỏi đáp / Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

Đăng ký mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn

nhung-cau-hoi-thuong-gap-chu-the-gpbank

1.Tôi có thể đăng ký 2 số điện thoại để sử dụng dịch vụ Mobile Banking trên cùng 1 tài khoản được không?

Không. Một tài khoản của Quý khách chỉ đăng ký được 01 số điện thoại để sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

 

2.Khi bị mất máy điện thoại thì tài khoản của tôi có được an toàn không? Tôi cần phải làm gì trong trường hợp này?

Nếu không may bị mất điện thoại nhưng không bị lộ mật khẩu giao dịch thì tài khoản của Quý khách vẫn được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, Quý khách cần liên hệ ngay qua hotline 0914 788 818 hoặc CN/PGD GP.Bank để được tạm khóa dịch vụ.

 

3.Nếu quên mật khẩu tôi phải làm thế nào?

Nếu quên mật khẩu, Quý khách vui lòng mang CMT/Hộ chiếu tới bất kỳ CN/PGD của GP.Bank để làm thủ tục cấp lại mật khẩu mới.

 

4.Tôi có thể thanh toán cước cho thuê bao di động của bạn bè, người thân được không?

Có. Quý khách chỉ cần đăng ký số thuê bao di động của bạn bè, người thân tại bất kỳ CN/PGD của GP.Bank.

 

5.Khi sử dụng tiện ích nạp tiền cho thuê bao trả trước thì các khuyến mãi của nhà cung cấp như tặng thêm tiền, thêm ngày sử dụng vào tài khoản, tôi có được hưởng không?

Có. Quý khách vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách khuyến mãi của nhà cung cấp dịch vụ di động giống như khi nạp thẻ cào

 

6.Bằng dịch vụ Mobile Banking của GP.Bank tôi có thể nạp tiền các mệnh giá nào? Có thể nạp bao nhiêu lần trong một ngày?

  • GP.Bank cung cấp các mệnh giá sau: 30.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000 đ.
  • Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách, hạn chế trường hợp bị lợi dụng GP.Bank quy định khách hàng được nạp tối đa 3.000.000đ hoặc 6 lần/ngày/1 thuê bao đăng ký.

7.Mật khẩu sử dụng giao dịch Mobile Banking là gì?

Mật khẩu quy định từ 6 đến 9 ký tự số do Quý khách tự chọn khi nhắn tin kích hoạt dịch vụ. Yêu cầu Quý khách bảo mật mật khẩu của mình dể tránh bị lợi dụng và xóa các tin nhắn đã gửi thành công.

 

8.Các dịch vụ đang được cung cấp trên Mobile Banking bao gồm những gì?

  • Nạp tiền cho thuê bao di động trả trước. Áp dụng trên cả 3 mạng di động Vinaphone, MobiFone, Viettel.
  • Trả cước cho thuê bao di động trả sau: Hiện tại áp dụng cho thuê bao di động MobiFone.

Theo Diemuudai.vn

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank
Rate this post

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Thẻ Vietcombank connect24 class d là gì?

Thẻ Vietcombank connect24 class d là gì?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ ghi nợ nội …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *