Chủ Nhật , 20 Tháng Tám 2017
Trang chủ / Hỏi đáp / Những tình huống thường gặp khi sử dụng thẻ ATM của HDBank

Những tình huống thường gặp khi sử dụng thẻ ATM của HDBank

Tôi sử dụng thẻ của HDBank trên máy ATM trong liên minh thẻ và bị nuốt thẻ. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ

Những tình huống thường gặp khi sử dụng thẻ ATM của HDBank

1. Có thể chuyển tiền từ tài khoản Thẻ của HDBank sang tài khoản thẻ của Ngân hàng khác được không?

Trả lời:

Không được. Hiện nay, ở Việt Nam chưa thực hiện được dịch vụ này do chưa có cơ sở hạ tầng kỹ thuật thích hợp.

2. Tiền trong các tài khoản của tôi có được hưởng lãi không và lãi suất là bao nhiêu?

Trả lời:

Tiền trong tài khoản của chủ Thẻ vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạn. Lãi suất

này do HDBank quy định trong từng thời kỳ.

3. Thẻ phụ của HDBank là như thế nào? Tôi có thể mở thẻ phụ cho ai và thủ tục như thế nào?

Trả lời:

Thẻ phụ là thẻ được phát hành theo yêu cầu của chủ thẻ chính, thẻ phụ được liên kết với cùng một tài khoản của chủ thẻ chính. Chỉ có chủ thẻ chính mới được yêu cầu HDBank phát hành thẻ phụ cho người khác. Chủ thẻ chính được phép yêu cầu ngân hàng phát hành tối đa 03 thẻ phụ. Chủ thẻ chính có quyền đưa ra những hạn mức về số tiền rút và số lần rút mỗi ngày… đối với thẻ phụ. Khi muốn phát hành thẻ phụ, khách hàng điền đơn phát hành thẻ phụ (theo biểu mẫu) gửi cho ngân hàng.

4. Khi Thẻ bị đánh cắp/thất lạc cần phải làm gì?

Trả lời:

Quý khách hàng hàng cần phải gọi ngay đến trung tâm dịch vụ khách hàng HDBank hoặc số điện thoại trực 24/24 giờ của Ngân hàng được ghi trên các ATM và các điểm chấp nhận thẻ và cung cấp các thông tin như họ tên chủ Thẻ, số chứng minh nhân

dân, địa chỉ… để nhân viên Ngân hàng tiến hành khoá thẻ hoặc có biện pháp xử lý thích hợp. Sau đó Quý khách hàng cần đến ngay điểm giao dịch gần nhất của HDBank để làm thủ tục khai báo mất Thẻ bằng văn bản.

5. Khi bị mất thẻ ATM của HDbank, tôi có bị mất tiền không?

Trả lời:

Không, nếu quý khách hàng báo mất thẻ kịp thời cho ngân hàng và không để lộ số PIN. Tài khoản của quý khách hàng sẽ được khóa sau khi quý khách hàng làm các thủ tục báo mất Thẻ bằng văn bản tại đơn vị kinh doanh HDBank. Để bảo đảm an toàn cho Quý khách hàng, khi sử dụng thẻ, mỗi khách hàng có một mật mã cá nhân (PIN) gồm 6 ký tự và chỉ Khách hàng biết. Khi sử dụng Thẻ lần đầu, khách hàng phải đổi PIN tại ATM ngay khi đến nhận thẻ. Khách hàng sử dụng PIN để thực hiện các giao dịch tại ATM của HDBank. Trong quá trình dùng thẻ, khách hàng có trách nhiệm bảo mật số PIN này và đổi PIN ngay khi nghi ngờ bị lộ PIN.

6. Tôi sử dụng thẻ của HDBank trên máy ATM trong liên minh thẻ và bị nuốt thẻ. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ ?

Trả lời:

Nếu Thẻ của quý khách hàng bị nuốt trên máy ATM trong liên minh Thẻ, quý khách hàng gọi điện đến số điện thoại Hotline của Trung tâm dịch vụ khách hàng CSC của HDBank 18006868 để được hỗ trợ hoặc đến các điểm giao dịch của HDBank để làm thủ tục nhận lại Thẻ. Sau khi xác minh, HDBank sẽ thông báo cho Quý khách hàng địa chỉ nhận lại thẻ.

7. Khi phát hiện giao dịch bị sai (không rút được tiền, tiền trả không đúng với số bị ghi nợ…) tôi phải làm gì?

Trả lời:

Quý khách hàng báo ngay cho đơn vị giao dịch gần nhất của HDBank hoặc gọi cho Trung tâm dịch vụ khách hàng CSC của HDBank 18006868 để được hỗ trợ và đến đơn vị giao dịch HDBank để làm thủ tục khai báo.

8. Máy báo là thẻ của tôi đã bị khoá và bị nuốt do nhập sai PIN quá ba lần tôi phải làm gì?

Trả lời:

Quý khách hàng báo ngay cho HDBank và đến HDBank làm thủ tục nhận lại thẻ.

Đăng ký tư vấn mở thẻ tín dụng miễn phí để được hưởng nhiều ưu đãi hơn từ ngân hàng

Theo diemuudai.vn

 

Thuộc về Phạm Thị Yến

Bài viết HOT

thanh-toan-online-bang-the-atm-don-gian-tien-loi-va-nhanh-chong 4

Thanh toán online bằng thẻ ATM – Đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu mua sắm tiêu dùng hay thanh …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *