Hỏi- đáp về thẻ ghi nợ nội địa của BIDV
Thẻ ghi nợ nội địa của BIDV có sử dụng được tại nước ngoài hay không?
Tôi phải làm gì khi thẻ bị thất lạc/mất cắp/nghi ngờ bị lợi dụng?
Quý khách cần thông báo ngay đến chi nhánh BIDV hoặc gọi điện đến số hỗ trợ khách hàng của Trung tâm thẻ để yêu cầu khóa thẻ, tránh bị lợi dụng. Số điện thoại hỗ trợ của TTT BIDV như sau: 04 2 2200588, bộ phận chăm sóc khách hàng của TTT hoạt động 24/24 và luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.
Xử lý tác nghiệp trong chương trình: Yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin (số thẻ/số tài khoản/số CMT, số CIF, tên khách hàng, số điện thoại liên hệ) và yêu cầu khách hàng ra chi nhánh để hoàn tất thủ tục báo mất thẻ. Cán bộ trực thực hiện khoá thẻ trên chương trình CMS và ghi lại nhật ký trực hỗ trợ.
Ngoài số PIN ra, tôi có phải nhớ số thẻ hay số tài khoản hay không?
Ngoài số PIN để giao dịch trên ATM, khách hàng cần nhớ số thẻ và số tài khoản trong trường hợp sử dụng các dịch vụ khác trên ATM, giao dịch tại chi nhánh hoặc trong trường hợp gọi điện đến Trung tâm Thẻ để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.