Tôi phải làm thế nào khi thực hiện giao dịch rút tiền nhưng máy ATM của Banknetvn bị lỗi, tiền không trả ra nhưng tài khoản đã bị trừ?
Trả lời:
Khách hàng cần đến chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để làm khiếu nại trong sử dụng thẻ. Dưới đây là ví dụ thẻ ATM của BIDV bị kẹt tại máy ATM của Banknetvn
+ Nếu là thẻ của BIDV rút tiền trên máy ATM của BIDV: Ngân hàng sẽ có trách nhiệm xử lý cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc
+ Nếu là thẻ BIDV rút tiền trên máy ATM của Banknetvn: theo quy định của Banknetvn, sau 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại Ngân hàng sẽ có trả lời kết quả xử lý cho khách hàng.
Theo BIDV