Thứ Sáu , 22 Tháng Mười Một 2024
Trang chủ / HỎI ĐÁP / Trong trường hợp thất lạc hoặc mất cắp thẻ, tôi có bị mất tiền trong tài khoản không?

Trong trường hợp thất lạc hoặc mất cắp thẻ, tôi có bị mất tiền trong tài khoản không?

Trong trường hợp thất lạc hoặc mất cắp thẻ, tôi có bị mất tiền trong tài khoản không?

Trường hợp thẻ của khách hàng không may bị thất lạc hoặc mất cắp thì khách hàng phải thông báo ngay cho BIDV theo số điện thoại hỗ trợ 18001542 (chủ thẻ ở trong nước và được miễn cước gọi) hoặc 84 4 39744445 (chủ thẻ ở nước ngoài, không được miễn cước gọi) để kịp thời khóa thẻ. Sau khi thẻ đã bị khóa, tài khoản thẻ sẽ được đảm bảo an toàn. Ngân hàng chỉ chịu trách nhiệm đối với những rủi ro xảy ra đối với thẻ kể từ khi nhận được thông báo thất lạc, mất cắp của khách hàng.

Theo BIDV

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Hotline ngân hàng SHB

hotline ngân hàng shb

Ngân hàng TMCP Sài Gòn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản …