Chủ Nhật , 24 Tháng Mười Một 2024
Trang chủ / HỎI ĐÁP / Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi. Khách hàng nên làm gì?

Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi. Khách hàng nên làm gì?

Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi. “Thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt. Vui lòng đến ngân hàng phát hành để kích hoạt thẻ ” Khách hàng nên làm gì?

agribank-atm

Agribank Trả Lời :Trong trường hợp này, nguyên nhân là do thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt hiệu lực để sử dụng. Để thực hiện được giao dịch, Quý khách mang CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực và thẻ đến chi nhánh Agribank nơi đăng ký phát hành thẻ để được kích hoạt hiệu lực của thẻ.

Tìm hiểu thêm kiến thức về thẻ ngân hàng tại đây!

Theo Agribank

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Hotline ngân hàng SHB

hotline ngân hàng shb

Ngân hàng TMCP Sài Gòn cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản …