Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam qua điện thoại 24/7, giúp giải quyết những thắc mắc của khách hàng như: kiểm tra số dư, tư vấn dịch vụ, khóa thẻ gấp, khiếu nại,…
Số điện thoại tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank.
Hotline đường dây nóng 1900545413 hoặc 04.3 8243524 / 04.38245716.
Hỗ trợ khách hàng
- Tra cứu số dư tài khoản, chi tiết giao dịch, số dư tiết kiệm, số dư tiền vay, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán.
- Hỗ trợ thực hiện một số dịch vụ khẩn cấp: thông báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, thay đổi mật khẩu dịch vụ VCB – Phone B@nking, thông báo ngừng chi tiêu thẻ trên internet, ngừng sử dụng dịch vụ VCB-SMS B@nking, VCB-iB@nking, VCB Phone B@nking hay đề nghị cấp phép thẻ tín dụng.
➤ Xem thêm: Hotline ngân hàng Agribank
- Tra cứu thông tin về tỷ giá vàng, ngoại tệ và các thông tin về sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại.
- Tư vấn và hỗ trợ những sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Vietcombank cung cấp.
Phí sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank
- Ngân hàng Vietcombank không thu phí ngân hàng đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua tổng đài. Khách hàng vui lòng thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.
Lưu ý: Đối với khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế và thuê bao Viettel vui lòng gọi tới số 04.3 8243524 / 04.38245716.