Khách hàng có thể liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
Ngân hàng TMCP Đông Á với hệ thống tổng đài hiện đại và đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng nhất với các sản phẩm, dịch vụ của DongA Bank.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
1.Hotline
- 1900545464
- (028) 3995 9001
- (028) 3995 9031
>>> Hoạt động 24/7.
2.Email: 1900545464@dongabank.com.vn (phản hồi trong 16 giờ làm việc)
Lưu ý khi liên hệ tổng đài
- Khi khách hàng liên hệ tổng đài, nội dung cuộc gọi được DongA bank ghi âm lại nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan .
- Thông tin khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối, chỉ cung cấp cho bên thứ 3 theo quy định của nhà nước.
- Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản chính xác để xác minh. Ngân hàng không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác.
Tham khảo:
- Không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại, email và webchat.
- Tổng đài được phép từ chối trả lời đối với các cuộc gọi, email, nội dung chat mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.
- Tuyệt đối không cung cấp mã pin của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của DongA Bank qua tổng đài điện thoại (hotline), email, webchat.
Chi phí cước viễn thông liên hệ tổng đài 1900545464 là 1.000 đ/phút, được tính ngay sau câu thông báo phí.