Thứ Ba , 30 Tháng Tư 2024
Trang chủ / SẢN PHẨM THẺ / THẺ GI NỢ / Tiện ích của thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank M1 và M-Money

Tiện ích của thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank M1 và M-Money

Tiện ích của thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank M1 và M-Money

Miễn phí giao dịch thẻ tại ATM: Thực hiện chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ ghi nợ Maritime Bank, chủ thẻ Maritime Bank sẽ được MIỄN PHÍ giao dịch tại hơn 12,000 máy ATM của Maritime Bank và của các Ngân hàng khác trong liên minh.

miễn phí giao dịch ATM

Thanh toán trực tuyến: Thẻ kết nối với Tài khoản thanh toán tại Maritime Bank, cho phép bạn sử dụng tiền trong tài khoản mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking dễ dàng thanh toán hóa đơn ngay tại nhà.

dịch vụ ưu tiên

Thể hiện đẳng cấp với dịch vụ ưu tiên: Với tiện ích dịch vụ ưu tiên đối với chủ thẻ M1, khách hàng M1 khi đến giao dịch sẽ được ưu tiên giao dịch tại quầy, ưu tiên tư vấn, đặc biệt Khách hàng được mượn phòng VIP để gặp gỡ đối tác kinh doanh hoặc sử dụng phòng riêng khi giao dịch tiền mặt lớn hoặc cần không gian riêng tư.

thẻ ghi nợ ưu đãi

Ưu đãi hấp dẫn: Mua sắm thỏa thích cùng với Thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank tại Thế giới chi tiêu thông minh M-Smart của Maritime Bank. Để luôn cập nhật những chương trình ưu đãi, giảm giá tuyệt vời khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Maritime Bank, Quý khách vui lòng click vào đây

Sẵn sàng hỗ trợ: Tổng đài dịch vụ 24/7 của Maritime Bank 1800599999 (miễn phí) hoặc (+84) 04.39.445566 luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi về các vấn đề liên quan đến thẻ Maritime Bank Debit Card.

Click vào đây để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ MaritimeBank

Theo Diemuudai.vn

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

the-napas

Thẻ Napas là gì? Ưu điểm nổi bật của thẻ Napas?

Song song với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh thanh toán truyền thống …