Một số tình huống khi sử dụng thẻ
Thẻ bị nuốt: Quý khách lưu ý thời gian cho mỗi lần thực hiện giao dịch thẻ tại máy ATM là 30 giây, nên nếu Quý khách thực hiện quá lâu hoặc không rút thẻ kịp thời khi máy trả thẻ, thẻ sẽ tự động nuốt trở lại.
Mất thẻ, lộ số PIN: Nếu Quý khách gặp phải những trường hợp trên, đề nghị thông báo ngay cho Maritime Bank (04) 39 44 55 66 hoặc 1800 59 9999 để tránh trường hợp thẻ của Quý khách bị lợi dụng. Sau đó Quý khách có thể đến yêu cầu phát hành lại thẻ hoặc thực hiện đổi số PIN trên máy.
Không rút được tiền: Một số trường hợp điển hình khiến Quý khách có thể không rút được tiền trên máy ATM:
– ATM tạm ngừng phục vụ
– Quý khách sử dụng thẻ tại ATM của ngân hàng không thuộc liên minh.
– Quý khách rút quá hạn mức cho phép trong ngày.
– Thẻ của Quý khách hiện đang bị khoá.
– Số tiền cần rút lớn hơn số tiền có trong tài khoản.
– Máy ATM hết tiền trong khay đựng tiền.
– Sự cố đường truyền.
Trường hợp đã lấy thẻ mà máy ATM không trả tiền: có 2 trường hợp xảy ra:
– Giao dịch không thành công. Tài khoản Quý khách không bị trừ tiền và ATM không trả tiền.
– Thiết bị báo lỗi và Quý khách không rút được tiền nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền, đề nghị Quý khách hàng vui lòng liên hệ (04) 39 44 55 66, 1800 59 9999 hoặc các ĐVKD gần nhất để được giải quyết.
Theo MaritimeBank