Chủ Nhật , 19 Tháng Chín 2021
Trang chủ / Hỏi đáp / Tôi sử dụng thẻ của Maritime Bank trên máy ATM của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ và bị nuốt. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ?

Tôi sử dụng thẻ của Maritime Bank trên máy ATM của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ và bị nuốt. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ?

Tôi sử dụng thẻ của Maritime Bank trên máy ATM của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ và bị nuốt. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ?

lấy lại thẻ maritimebank bị nuốt ở ngân hàng khác

Trả lời:

Nếu thẻ của Quý khách bị nuốt trên máy ATM của các ngân hàng trong liên minh thẻ, Quý khách gọi điện đến số điện thoại (04) 9445566 của Maritime Bank để được hỗ trợ và đến các điểm giao dịch của Maritime Bank để làm thủ tục khai báo. Thông tin khai báo bao gồm: máy ATM là của ngân hàng nào, đặt tại địa chỉ nào, số máy ATM,… Sau khi xác minh, Maritime Bank sẽ thông báo địa điểm cho Quý khách đến nhận lại thẻ.

Theo MaritimeBank

Tôi sử dụng thẻ của Maritime Bank trên máy ATM của các ngân hàng khác trong liên minh thẻ và bị nuốt. Tôi phải làm như thế nào để lấy lại thẻ?
Rate this post

Thuộc về CEO

Bài viết HOT

Đáo hạn thẻ tín dụng

Khi dùng thẻ tín dụng thì nên nắm rõ các thông tin sau

Sử dụng thẻ tín dụng ngày này đang được coi phổ biến và trong tương …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *