Có thể chuyển tiền từ tài khoản thẻ của Agribank sang tài khoản thẻ của Ngân hàng khác thông qua ATM của Agribank được không?
1. Khi thẻ Agribank bị thất lạc, bị mất cắp, hoặc nghi ngờ tài khoản thẻ của mình bị lợi dụng, khách hàng nên làm gì?
Trong trường hợp này, xin Quý khách vui lòng gọi Dịch vụ Khách hàng 24/7 số (84 4) 3868 7437 / 3868 7913 / 3629 0161 hoặc bất kỳ chi nhánh nào của Agribank. Nhân viên của Agribank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến thẻ (số thẻ, số tài khoản, ID, địa chỉ…), xác nhận giao dịch thẻ gần nhất và thực hiện tạm khoá thẻ cho khách hàng.
Khách hàng sẽ được hướng dẫn đến chi nhánh phát hành thẻ để hoàn tất thủ tục báo mất thẻ. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng lại thẻ, khách hàng phải đăng ký thủ tục phát hành lại thẻ tại chi nhánh nơi khách hàng mở tài khoản.
Lưu ý:Đối với thẻ ghi nợ, trong khoảng thời gian 120 phút và đối với thẻ tín dụng là 5 ngày, tính từ thời điểm chủ thẻ hoàn tất thủ tục báo mất thẻ tại chi nhánh phát hành, nếu thẻ bị kẻ gian lợi dụng chủ thẻ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về thiệt hại đó. Sau thời điểm trên, Agribank sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
2. Có thể chuyển tiền từ tài khoản thẻ của Agribank sang tài khoản thẻ của Ngân hàng khác thông qua ATM của Agribank được không?
Hiện tại, khách hàng chỉ có thể thực hiện chuyển khoản giữa 2 tài khoản thẻ mở cùng hệ thống ngân hàng, chưa thực hiện chuyển khoản chéo giữa các ngân hàng khác nhau. Để chuyển khoản từ tài khoản thẻ của Agribank sang tài khoản thẻ của ngân hàng khác, Quý khách phải thực hiện tại quầy giao dịch.
3. Những trường hợp nào thì máy ATM thu thẻ của khách hàng? Khi bị thu thẻ, khách hàng cần làm gì?
Máy ATM chỉ có thể thu thẻ trong 3 trường hợp sau:
- Thẻ nằm trong danh sách thẻ đen
- Người sử dụng nhập sai PIN 3 lần liên tiếp
- Chủ thẻ không nhận lại thẻ tại máy ATM sau thời gian 30 giây.
Khách hàng cần liên hệ chi nhánh quản lý máy ATM đó (Thông thường là chi nhánh gần vị trí đặt máy ATM) hoặc Dịch vụ Khách hàng 24/7 số (84 4) 3868 7437 / 3868 7913 / 3629 0161 để được hỗ trợ xử lý sự cố (lưu ý: khi khách hàng đến nhận lại thẻ cần mang theo giấy chứng minh nhân dân và hoàn tất thủ tục đăng ký xử lý phát sinh theo đề nghị của chi nhánh).
4. Khi máy ATM thu tiền, trả tiền chậm, trả thiếu, trả thừa hay không trả tiền, khách hàng nên làm gì?
Trong các trường hợp trên, nếu chủ thẻ của Agribank thực hiện giao dịch tại ATM của ngân hàng khác thì liên hệ chi nhánh phát hành thẻ để làm giấy đề nghị phát sinh.
Nếu chủ thẻ của Agribank thực hiện giao dịch tại máy ATM của Agribank thì liên hệ chi nhánh quán lý máy ATM (Thông thường là chi nhánh gần chỗ đạt ATM) hoặc Dịch vụ Khách hàng 24/7 số (84 4) 3868 7437 / 3868 7913 / 3629 0161 để được hỗ trợ xử lý sự cố.
5. Thẻ ghi nợ nội địa “Success” của Agribank có thể rút tại máy ATM của NH khác được không?
Agribank đã thực hiện kết nối chấp nhận thanh toán với Banknetvn-Smartlink nên thẻ Success của Agribank không những thực hiện giao dịch tại các máy ATM của Agribank mà còn tại máy ATM của các ngân hàng khác có logo Banknetvn hoặc Smartlink.
Để cập nhật danh sách các ngân hàng thành viên của Banknetvn-Smartlink, xin vui lòng liên hệ Dịch vụ Khách hàng 24/7 số (84 4) 3868 7437 / 3868 7913 / 3629 0161 hoặc truy cập vào mục “Thẻ Success” tại địa chỉ www.agribank.com.vn
6. Trong giao dịch chuyển khoản, khách hàng có bị mất tiền không nếu gõ nhầm tài khoản chuyển đến? Nếu mất thì có cách gì lấy lại được không?
Đối với giao dịch chuyển khoản tại máy ATM: khi khách hàng gõ nhầm số tài khoản, nếu số tài khoản đó tồn tại thì tài khoản của khách hàng sẽ bị trừ tiền.
Ngay sau khi chuyển nếu phát hiện sai, khách hàng có thẻ chọn “Hủy” để huỷ giao dịch đó.
Trong trường hợp giao dịch đã hoàn tất, khách hàng cần liên hệ Dịch vụ Khách hàng 24/7 số (84 4) 3868 7437 / 3868 7913 / 3629 0161 hoặc chi nhánh phát hành để được hỗ trợ giải quyết.
Click vào đây để đọc thêm nhiều thông tin hướng dẫn cho thẻ Agribank.
Bạn quan tâm đến Hạn mức rút tiền ATM của thẻ Agribank?