Ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua điện thoại Nokia Lumia 525 tại Thegioididong
Đăng ký mở thẻ tín dụng để hưởng ưu đãi.
Khi Khách hàng mua sản phẩm Lumia 525 tại hệ thống siêu thị Thegioididong bắt đầu vào ngày 15/12/2013, Khách hàng sẽ được áp dụng Gói bảo hiểm dịch vụ sửa chữa, thay thế đối với sản phẩm này.
Thông tin về gói bảo hiểm như sau:
1. Thời gian áp dụng dịch vụ (hiệu lực của gói bảo hiểm): 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lần đầu tiên.(trong trường hợp thay thế sản phẩm, thời hạn này sẽ được tính từ ngày mua của sản phẩm bị thay thế, chứ không phải ngày mua sản phẩm lần đầu tiên)
2. Phạm vi được áp dụng dịch vụ: Các tổn thất bất ngờ đối với sản phẩm đều được áp dụng dịch vụ đồng thời sẽ được áp dụng không giới hạn số lần sửa chữa đối với các trường hợp sau:
Sơ suất rơi vỡ:
- Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất.
- Sơ suất làm điện thoại va vào vật cứng.
- Bị va/đụng xe làm rơi điện thoại xuống đất.
- Bị va đụng vào người làm rơi điện thoại xuống đất.
Sơ suất vô nước:
- Sơ suất đánh rơi điện thoại vào nước.
- Trời mưa đột xuất khiến điện thoại vô nước.
- Vô tình làm chai nước đổ tràn lên điện thoại khiến điện thoại bị vô nước.
3. Dịch vụ này không áp dụng đối với các trường hợp sau:
- Tổn thất do làm thất lạc, hành vi bất cẩn, sai trái, cố ý hoặc cố tình liên quan đến việc cầm nắm và sử dụng sản phẩm.
- Tổn thất do việc cài đặt hoặc vứt bỏ sản phẩm.
- Tổn thất do sử dụng sai mục đích sản phẩm, động đất, sản phẩm hoạt động ngoài công dụng được cho phép và dự kiến mà nhà sản xuất mô tả hoặc do việc nâng cấp và mở rộng sản phẩm được thực hiện bởi người sửa chữa hoặc nhà cung cấp không được ủy quyền.
- Tổn thất do sản phẩm bị thay đổi, bôi hoặc xóa số Seri hoặc bị điều chỉnh thay đổi chức năng, công năng của sản phẩm mà không được nhà sản xuất cho phép bằng văn bản.
- Sản phẩm bị mất hoặc mất trộm.
- Khuyết tật gây ra do hao mòn thông thường hoặc hao mòn theo thời gian của sản phẩm.
- Tồn thất hoặc thiệt hại liên quan đến các sự kiện sinh học hoặc hóa học, do hành vi bất hợp pháp của Khách hàng.
- Tổn thất hoặc thiệt hạiliên quan đến lệnh của chính phủ, cơ quan công quyền…v…v.
Và nhiều trường hợp khác phát sinh không được áp dụng gói bảo hiểm này
4. Hạn mức sửa chữa đối với sản phẩm:
- Không giới hạn số lần sửa chữa.
- Tối đa 01 lần thay thế mới.
- Chi phí sửa chữa tối đa 1 lần của Khách hàng là 3,500,000đ.
- Tổng hạn mức sửa chữa của Khách hàng tối đa trong 1 năm là 7.000.000đ.
Theo Diemuudai.vn